วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Civic หลบไป Vios มาแว้ววว


เมื่อสาวก civic มาสยบให้กับ vios หมดใจ
Last Updated On: 20 กรกฎาคม 2554 - 21:25:00

     ก่อนที่จะได้ vios ตัวนี้มา เราเป็นสาวก honda ตัวเต็งเลย คนที่บริโภคข่าวสารจากเน็ตก่อนที่จะซื้อรถคันใหม่ยังไงๆเราก็ต้องหาข้อมูลในการที่จะซื้อก่อนใช่มั้ยคะ ทั้งข้อดี ข้อเสีย การประหยัดน้ำมัน การรับประกัน และอะไรต่อมิอะไรที่พึงจะหาได้  หลายๆคนถามคิดดีแล้วเหรอขับ civic (ปี2006 ตัวท๊อป เครื่อง1.8 ที่เค้าเรียกตาเหยี่ยวไรนั่นล่ะคะ) อยู่ดีๆจะเอา vios  และอีกหลายๆคนที่บอก civic รถหรูนะเครื่องยนต์ก็ใหญ่กว่า คนรอบข้างบอกเคยขับcivic อยู่ๆมาขับ vios ไม่อายเหรอ (คำถามนี้ชั้นเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องอายเหมือนกันสิ) ความที่เป็นสาวก civic เป็นทุนอยู่แล้ว ก็เริ่มจะไปแย้งกะแฟน ไม่เอา toyota ละ ถ้าไม่เอา civic โฉมปัจจุบันก็เอา jazz มาแทน ยืนยัน นอนยัน เลยว่ายังไงป้ายแดงคันนี้ก็ต้องเป็น civic แฟนก็บอกว่า เอารถที่มันเล็กลงหน่อยจะได้ประหยัดน้ำมัน(ตอนขับ civic จ่ายค่าน้ำมันเดือนละเกือบ 10000บาท ไม่ได้โม้นะคะ บ้านอยู่ที่บางบัวทอง แต่ต้องขับรถไปทำงานที่ศรีย่านทุกวัน  คิดดูเถอะคะถอย vios มาวันที่13 ก.ค 54 ณ. วันนี้วิ่งจะ 1000 กิโล แล้วคะ) ที่แรกเราก็ค้าน ยังไงก็ไม่เอา ถึงกับมานั่งร้องไห้ ใจนึงก็ไม่อยากขาย civic ไป ใจนึงก็เห็นด้วยกับความคิดแฟน (รถมันใช้งานมา 5 ปีแล้ว ได้ราคาขนาดนี้ก็ขายไปเถอะ ทางพ่อ แม่ พี่น้อง แฟน ทุกคนบอกให้ขายแล้ว ออกคันใหม่มาแทน) เมื่อเหตุผลมันเหนือกว่าความอยากได้ของเราฝ่ายเดียว วันที่13 ก.ค 54  vios G Limited ป้ายแดง สีขาวก็ถอยออกมาจากศูนย์ toyota  
     vios ป้ายแดงมันก็เหมือนๆ กันหมดละคะ (คิดในใจนะคะ) แต่พอแฟนเอาไปแต่งใส่สเกิร์ต ใส่สปอยเลอร์ แบบรถออกมาถุกใจมาก สาวก civic อย่างเราเปลี่ยนใจกระทันหัน civic ยังแต่งได้ไม่สวยเท่า vios  บางคันอาจแต่งแล้วสวยงามก็ได้คะ เพียงแต่เราอาจยังไม่เจอ
Photobucket
Photobucket
    ร่ายมาซะยาวเรามาดูรูป vios ที่แต่งเส็รจแล้วกันคะว่าสวยงามตามที่พูดจริงๆมั้ย บางท่านอาจจะเคยเห็นและรู้ว่าเอารถไปใส่แบบนี้ได้ที่ไหน ชุดที่แต่งรอบคันชื่อ cimera ใครอยากแต่งสวยๆเท่ห์ๆแบบนี้สอลถามรายละเอียดกันได้ที่ www.toyzonershop.com ได้เลยคะ ยังไงก็โทรสอบถามราคากันก่อนได้เลยคะ เห็น vios  คันนี้แล้ว สวยถุกใจกันมั่งมั้ยคะ สาวก honda อย่างเรายังต้องยอมแพ้ความเท่ห์ แต่งแล้วสวย ถุกใจมากๆเลยคะ
      
Photobucket
Photobucket
Photobucket

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น